Lượt xem: 357

Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng chia sẻ cùng bệnh nhân nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Sóc Trăng tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi, bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phải ở lại điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi Sóc Trăng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

 


Bác sĩ CKII Nguyễn Hoàng Các - Phó Giám đốc BHXH tỉnh đến tận giường bệnh thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhi, bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú tại Bệnh viện Chuyên khoa Sản-Nhi Sóc Trăng

 

    Bác sĩ CKII Nguyễn Hoàng Các - Phó Giám đốc BHXH tỉnh làm Trưởng đoàn đã trực tiếp đến tận giường bệnh thăm hỏi, động viên và trao tặng 10 phần quà (trị giá 500.000 đồng/phần) cho 10 bệnh nhi, bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú tại Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi Sóc Trăng, giúp các bệnh nhân phần nào được xoa dịu về thể chất và tinh thần, sớm vượt qua nỗi đau bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

    Cũng trong khuôn khổ Chương trình “Tặng thẻ bảo hiểm y tế, mang Tết ấm đến với người nghèo - Nhâm Dần 2022” của BHXH Việt Nam. Đồng chí Đàm Lực Sĩ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BHXH tỉnh Sóc Trăng đến thăm và trao tặng 20 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho 20 người dân có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện tham gia để sử dụng khi khám chữa bệnh tại xã Tân Long và xã Long Bình (thị xã Ngã Năm).

    Phát biểu tại buổi trao thẻ, đồng chí Đàm Lực Sĩ đã ân cần thăm hỏi và động viên bà con cố gắng vươn lên trong cuộc sống, dành dụm để tiếp tục mua thẻ BHYT phòng khi ốm đau bệnh tật sẽ được hưởng quyền lợi khi đi khám chữa bệnh, đồng thời chúc bà con có một cái Tết vui tươi, bình an và đầm ấm.


Đồng chí Đàm Lực Sĩ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BHXH tỉnh Sóc Trăng trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Long và xã Long Bình (thị xã Ngã Năm)

 

    Thời gian qua, ngành BHXH Việt Nam nói chung và BHXH tỉnh Sóc Trăng nói riêng đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm chung tay cùng cộng đồng chăm lo đời sống, an sinh xã hội cho nhân dân, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có chương trình “Tặng thẻ BHYT, mang Tết ấm đến với người nghèo - Nhâm Dần 2022”. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, không chỉ giúp người dân khó khăn có điều kiện được chăm sóc sức khỏe, mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ, là sự đồng hành thiết thực của ngành BHXH chung tay cùng cả nước chăm lo cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh tật, trong bối cảnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp. Qua đó phát huy truyền thống nhân ái tốt đẹp của dân tộc, góp phần lan tỏa tính nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT.

Quỳnh Anh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 87
  • Hôm nay: 1790
  • Trong tuần: 71,123
  • Tất cả: 11,865,150